รายการระดับสำหรับสิทธิพิเศษที่จัดอันดับตามประโยชน์ทั่วไปและด้วยเหตุผลสำหรับแต่ละรายการ

รายชื่อ Perk Tiers ใน Deep Rock Galactic


รายการระดับของ Perk และเหตุผล




S Tier (ต้องมี)


  • Dash: เงยที่ดีที่สุดในเกม ชั้นเรียนทั้งหมดได้รับประโยชน์จากมันแม้กระทั่งหน่วยลาดตระเวน สามารถใช้งานได้ในทุกสถานการณ์ด้วยคูลดาวน์ 25 วินาทีซึ่งจะช่วยให้คุณประหยัดเวลาได้มากกว่าการใช้สกิลอื่น ๆ และช่วยให้คุณเล่นว่าวกับคลาสที่มีความคล่องตัวน้อยลง

A Tier (ผลประโยชน์ที่ดีจริงๆ)


  • เจอกันในนรก: ความ ประมาทที่ต่ำกว่ามันเป็นเจตจำนงเหล็กและการแพทย์ในสเตียรอยด์ คุณสามารถใช้งานได้ 3 ครั้งแทน 1 (iw, fm) การระเบิดน่าขยะแขยงฉันฆ่าผู้กดขี่ 2 คนที่ 70% hp ต่อวัน ออกจากความกลัวและความเสียหายเป็นเวลา 10 วินาทีซึ่งฆ่าสิ่งเล็ก ๆ และไม่ปล่อยให้แมลงระยะประชิดเข้ามามันเป็นการฟื้นฟูฟรี 10 วินาที แต่ 3 ครั้งในแต่ละภารกิจ มันอาจเป็นระดับ S ในการปฏิบัติการกู้ โอ้มันยังมีสกิลติดตัวที่เข้ากันได้ดีกับแวมไพร์ (มีประโยชน์น้อยกว่าเรื่อย ๆ กับความยากลำบากที่สูงขึ้นเพราะศัตรูชนกันอย่างหนัก แต่การใช้งานดีเกินไป)
  • Vampire: +5 hp ดูเหมือนจะไม่มากนัก แต่ถ้าคุณเลือกที่จะฆ่าแมลงที่รอดพ้นจากอาวุธอื่น ๆ และคุณคุ้นเคยกับพลังโจมตีสิ่งต่าง ๆ และว่าวเพื่อให้ศัตรูตายจากการโจมตีด้วยพลังของคุณ สิ่งนี้จะทำให้คุณมี hp มากในภารกิจ ถ้าไม่มี hp คุณจะตายและนี่ก็เป็น hp ฟรีหากคุณใช้ถูกต้อง มันเป็นเทียร์ S ของ driller พร้อมด้วย cryo gun และ barbed drills, melee god

B Tier (ข้อดีที่ดีมีประโยชน์ในทุกสถานการณ์)


  • Hoverboots: underrated perk ความเสียหายจากการตกหล่นอาจเป็นหนึ่งในสาเหตุหลักของการเสียชีวิตหรือการสูญเสียแรงม้า Driller และ gunner ได้รับประโยชน์จากมันจริง ๆ เล็กน้อยไม่มีประโยชน์กับภาษาอังกฤษและหน่วยลาดตระเวนไม่จำเป็นต้องมีแพลตฟอร์มหากคุณเชี่ยวชาญ hoverboots, พลังโจมตีกำแพงและการต่อสู้
  • Sweet Tooth: ไม่ดีเท่าแวมไพร์เพราะมีศัตรูมากกว่าน้ำตาลแดง ยังคงเป็นสิ่งที่ดีมากที่มักจะมีประโยชน์เพราะมีน้ำตาลทรายแดงอยู่ในถ้ำอยู่เสมอ
  • เป็นมิตร: ไม่เป็นประโยชน์ในความยากลำบากที่ต่ำกว่าเนื่องจากไฟที่เป็นมิตรต่ำกว่า แต่ใน haz4 และ 5 คุณจะไม่ผิดไปเลย รับถ้าคุณเป็นผู้ใช้มือปืนสร้างความเสียหายสูงถ้าคุณใช้ fat boy หรือพลาสมา burster, r ถ้าคุณ driller เพราะคุณจะอยู่ในแนวหน้าเสมอ
  • Elemental Shield: ความต้านทาน 30% เทียบกับสิ่งของและศัตรูมากมายที่คุณจะพบในถ้ำน่ากลัว
  • Berserker: 4 นาที cd ดูเหมือนจะมาก แต่มันก็ขึ้นอยู่กับทุกคลื่น พลังโจมตีสร้างความเสียหายด้วยสิ่งนี้มันน่าขยะแขยงเทียบกับศัตรูตัวใหญ่และคุณติด HP ของคุณด้วยแวมไพร์ในคลื่น สิ่งที่ไม่ดีเกี่ยวกับสิทธิพิเศษนี้คือคุณไม่สามารถผูกมันไว้กับกุญแจเพื่อที่คุณจะได้พลาดและเสียมันไป
  • Revive: ยกเว้นว่าคุณจะเป็นทีมพระเจ้าจะมีผู้เสียชีวิต สิ่งนี้มีประโยชน์เสมอสำหรับคนสุดท้ายที่ยืนหรืออันตรายที่สูงกว่าซึ่งคุณต้องฟื้นฟูอย่างรวดเร็ว การฟื้นฟูทันทีสามารถบันทึกเกมได้ ใช้มือปืนสักหน่อยเพราะเกราะ
  • เกิดมาพร้อม: นี่อาจเป็นสิ่งที่ฉันโปรดปรานเพราะฉันขี้เกียจเกินกว่าจะโหลดซ้ำได้ สามารถบรรจุปืน 3 ครั้งสำหรับ engi และ scout และเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับ autocannon ใน gunner บิตไร้ประโยชน์บน driller มันจะช่วยคุณในเวลานั้นเมื่อคุณลืมโหลดปืนแพลตฟอร์มและจะเพิ่ม dps ของคุณเพราะคุณสามารถสลับระหว่างอาวุธที่เต็มไปด้วยเสมอ อาจเป็นระดับของ engi หรือลูกเสือที่มีค่า dps สูง

ชั้น C (สิทธิพิเศษตามสถานการณ์)


  • ผ่านพ้นไม่ได้: คุณจะหลงรักเชื้อราหรือน้ำแข็งฉันมีถ้ำที่เลวร้ายที่สุดเมื่อวันก่อนด้วยพื้นที่ปกคลุมด้วยสารที่หนามันเป็นฝันร้าย สถานการณ์เพราะบาง biomes ไม่มีช้าและคุณสามารถทำลายพวกเขาหรือไปรอบ ๆ ด้วยเครื่องมือสำรวจเส้นทางทั้งหมด น่าจะเป็นระดับหากใช้งานได้กับ webspitters หรือ slashers และการเสียเปรียบของ pickaxe
  • หนาม: ดีมากสำหรับความยากลำบากที่ลดลงเพราะคุณทำดาเมจ 24 ดาเมจและศัตรูไม่ทำอะไรเลย ไม่ได้มีประโยชน์จริง ๆ บน haz 4 หรือ 5 คุณจำเป็นต้องวิ่งหนีจากศัตรูที่กดปุ่มไม่ได้ สำหรับฝูงและเยลลี่เพียงอยู่ใกล้กับ driller หรือ engi ของคุณ
  • Resupplier: สุดยอดเงยสำหรับช่วงเวลาตึงเครียดในการสกัดคะแนนหรือการกอบกู้ แต่เป็นสถานการณ์จริง ๆ ... ส่วนใหญ่ไม่มีศัตรูเมื่อคุณ resupply หรือมือปืนจะป้องกัน resupply และคุณจะพบน้ำตาลหรือใช้แวมไพร์เพื่อรับ 25% hp
  • Iron Will: ราชาแห่ง perks ได้รับการทำใหม่ที่สมควรได้รับ ยังคงสามารถบันทึกเกมได้ แต่ฉันวางไว้บนระดับ C เพราะมีเพียงการใช้งาน 1 ครั้งและไม่มีการแฝง เห็นคุณในนรกดีกว่าเชื่อฉันไปลองดู รับประแล้วคุณจะไม่ตาย อาจเป็นเทียร์ B ในการดำน้ำลึกเพราะคุณได้รับประโยชน์มากกว่า แต่ถ้าคุณไม่อยากเก่งอย่าใช้มันกับผู้เล่นมากกว่า 1 คนในทีม

D Tier (ต้องการปรับแต่ง)


  • Shield Link: passive ดี แต่มีระยะสั้นมากและไม่ซ้อนกัน การใช้งานนั้นไม่มีประโยชน์ส่วนใหญ่เพราะไม่มีฮัดสำหรับการป้องกันเพื่อนร่วมทีมและฉันมักจะเห็นคนที่พลาดท่าเพราะเรายังไม่สามารถตอบโต้ด้วยเหตุผลบางอย่างได้
  • ความรู้สึกที่ ทำเป็นทำเป็น : จะดีสำหรับการวิ่งเดี่ยวโดยไม่ต้อง bosco และหายากจริง ๆ เมื่อชายคนสุดท้ายยืนสถานการณ์ด้วย grabbers bugged แต่นอกนั้น ... ทำไมคุณต้องใช้นี้ ไร้ประโยชน์หากทีมของคุณอยู่ด้วยกันหัวเราะเยาะพลุทำการโจมตีศัตรูใช้การแชท ... บางทีมันอาจเป็นเทียร์ B สำหรับกรีนแบร์ดเพราะพวกเขาไม่ได้ทำสิ่งเหล่านั้น
  • Beastmaster: ความสนุกแบบ perk แต่สิ้นเปลือง Steeve ปกติไม่มีประโยชน์และ Slasher สามารถสร้างความเสียหาย แต่ตายอย่างรวดเร็ว การ์ดรักษาความปลอดภัยก็โอเคที่จะหันเหความสนใจของศัตรู แต่คุณรู้ว่าอาจใช้ป้อมปราการของคุณหรืออยู่กับทีม steeve ไม่สามารถชุบชีวิตคุณและไม่มี aoe (และ 5 นาทีคูลดาวน์ถ้าคุณต้องการ cooldown ใช้ berserker ที่ยาวอย่างน้อย แข็งแกร่งและมีประโยชน์) นอกจากนี้เขายังได้รับการลงโทษหลายครั้ง (ศัตรูสร้างความเสียหายให้เขาถือ E เพื่อทำให้เชื่อง .. ) สามารถเป็นสิ่งที่ดีจริงๆสำหรับ slashers ในภารกิจบั๊กที่เกิดใหม่ที่ฉันเดา? คุณสามารถเลี้ยงพวกมันได้ แต่บั๊กก็เหม็นอยู่ดี
  • Deep Pockets: เฉพาะคลาสที่สามารถใช้สิ่งนี้เป็นหน่วยลาดตระเวนสำหรับการแยกจุดที่คุณต้องการค้นหาสิ่งที่รวดเร็ว แม้กระทั่งแมวมองก็ไม่ต้องการมันเพราะเขาสามารถต่อสู้กับสัตว์ในเวลาไม่กี่วินาที ทำไมคุณจะใช้สิ่งนี้กับภารกิจที่เหลือเมื่อคุณมีหุ่นยนต์พกพาเพื่อฝากสิ่งของ

E Tier (ต้องการ Tweaks หรือ Rework)


  • Strong Arm: อาจโอเคถ้าไม่มีการสอดแนมหรือมีการอัพเกรดเปลวไฟเหนียว จะเลือกใช้ driller หากใช้กับ axes และ engi สำหรับการระเบิดระยะไกลที่แสนหวานเหล่านั้น ไม่มีสิ่งใดใน 3 สิ่งเหล่านี้อย่างไร้เหตุผล
  • ผู้ฝากประสบการณ์: มีประโยชน์สำหรับ speedrunning สำหรับการฝากที่รวดเร็ว แต่ไม่จำเป็นต้องฝากเร็วกว่านอกสถานการณ์นั้น ช่วงได้รับการบัฟ แต่ทำไมคุณยังคงอยู่ใกล้กับมอลลี่หรือทุ่นระเบิดเพื่อรับความเสียหายน้อยลง 30% เมื่อคุณสามารถวิ่งและรับความเสียหาย 0 ดังนั้นทั้งสอง passives แทบจะไร้ประโยชน์เมื่อคุณคิดถึงมัน
  • ลมที่สอง: ถูกปรับและความเร็วในการเคลื่อนที่เริ่มต้นถูกบัฟเฟอร์ (หรือความเร็วของศัตรูได้รับการลดลงหนึ่งในนั้นไม่จำได้) มันไร้ประโยชน์นิดหน่อยเพราะความเร็วในการเคลื่อนที่และคุณหยุดวิ่งด้วยเหตุผลบางอย่างและทำให้บัฟเสียไป (โปรดเพิ่มการตั้งค่าสำหรับ devs sprint เริ่มต้นฉันใช้มาโครกับ W แต่คนอื่นต้องการประหยัดพิ้งกี้) สามารถตกลงกันได้ในอุโมงค์ยาว

ชั้น F (ไร้ประโยชน์)


มันเป็นสิ่งที่เป็นข้อผิดพลาด: ความรู้สึกเมื่อพวกเขาปรับปรุง perks ทั้งหมดในการอัพเดท perk แต่ perk นี้ยังไม่ถูกแตะต้องโดยไม่มีการใช้งานนอกเหนือจาก memes
แท็กที่เกี่ยวข้อง
เรื่องฮิตล่าสุด